13 tháng 1 2022

WiGroup được kiểm toán hằng năm bởi AASC

Đã cập nhật: 6 tháng 7 2023


 
Sau hơn 3 năm có mặt trên thị trường, WiGroup không chỉ liên tục phát triển nền tảng cung cấp dữ liệu chuẩn xác cho các nhà đầu tư mà chúng tôi còn rất chú trọng đến công tác quản trị, cố gắng áp dụng những chuẩn mực cao trong quản trị nhằm xây dựng một thương hiêu bền vừng.

Là một đơn vị cung cấp các dữ liệu tài chính trên thị trường, WiGroup hiểu hơn ai hết sự minh bạch trong BCTC là một điều cực kỳ quan trọng, do đó chúng tôi đã tin tưởng chính thức lựa chọn Hãng Kiểm toán AASC là đơn vị kiểm toán cho WiGroup.

Thông tin về AASC

Với hơn 30 năm hoạt động, Hãng Kiểm toán AASC là một trong hai tổ chức hợp pháp đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam hoạt động chuyên ngành trong lĩnh vực Kiểm toán, Tư vấn tài chính, Kế toán và các dịch vụ khác được pháp luật cho phép.

Là thành viên HLB Quốc tế tại Việt Nam (Mạng lưới Kế toán và Tư vấn toàn cầu), với dịch vụ hàng đầu của Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam, AASC đã và đang cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn như: Tập Đoàn Viễn Thông quân đội (Viettel), Tập đoàn Điện lực VN, Tổng Công ty Xăng dầu VN, CTCP Bất Động Sản Thế Kỷ (CRE), CTCP cao su Đà Nẵng (DRC), …

Trong thời gian tới, WiGroup sẽ tiếp tục cung cấp đến các bạn nhiều sản phẩn dữ liệu hữu ích và độc đáo hơn nữa. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn an tâm và tin tưởng hơn khi lựa chọn WiGroup.

Xem thêm:
 
Hãng Kiểm toán AASC
 
Nền tảng truy xuất và trực quan hóa dữ liệu tài chính WiChart

    15