top of page

Báo cáo Hàng hoá quốc tế Quý 4/2022 - "Hừng đông"

WiGroup hân hạnh gửi đến Quý nhà đầu tư Báo cáo hàng hóa quốc tế quý 4/2022 của WiGroup, được phát hành ngày 17/01/2023.


Kể từ tháng 3/2022, tốc độ tăng trưởng toàn cầu đã giảm mạnh và những lo ngại về suy thoái kinh tế toàn cầu xảy ra trong thời gian vừa qua đã đè nặng lên giá cả hàng hóa ở hầu hết các quốc gia. Các thị trường năng lượng đang phải đối mặt với một loạt các mối quan tâm về nguồn cung, giá năng lượng cao hơn so với dự kiến có thể ảnh hưởng đến giá phi năng lượng, đặc biệt là lương thực và những thách thức liên quan đến hạn hán, mất mùa ảnh hưởng đến an ninh lương thực.


Nhằm giúp cho người đọc có góc nhìn tổng quan về diễn biến giá cả thị trường hàng hóa quốc tế trong Q4/2022, WiGroup đã nghiên cứu và đưa ra những góc nhìn về các vấn đề, sự kiện xảy ra để từ đó tìm hiểu diễn biến giá của các mặt hàng quốc tế sẽ bị tác động như thế nào.


Báo cáo hàng hóa quốc tế Quý 4 2022

Dựa vào số liệu của hàng hóa quốc tế và các yếu tố đã phân tích trong báo cáo này, chúng tôi nhận định Q4/2022 là quý “Hừng Đông” cho thị trường hàng hóa quốc tế. Chúng tôi mong rằng báo cáo này sẽ cung cấp cho người đọc những thông tin cần thiết về hàng hóa quốc tế trong năm 2023 sắp tới đây.


Một số nội dung chính trong Báo cáo hàng hóa quốc tế quý 4/2022 gồm:

1. Tổng quan thị trường hàng hóa quốc tế và review nhận định trong Q4/2022.

2. Đánh giá chi tiết một số mặt hàng:

  • Giá dầu

  • Giá khí thiên nhiên

  • Giá cotton

  • Giá heo hơi

  • Giá thép

  • Giá đồng

3. Các yếu tố ảnh hưởng và dự báo giá một số mặt hàng trong Q1/2023.


Lưu ý: Trong báo cáo này, hầu hết dữ liệu chúng tôi khai thác từ hệ thống cơ sở dữ liệu của Wichart Platform và những nguồn đáng tin cậy khác. Số liệu trong báo cáo được cập nhật đến ngày 31 tháng 12 năm 2022.


Quý khách vui lòng xem báo cáo tại đây:


WiGroup mời cả nhà đón đọc báo cáo trên WiChart: Wichart.vn => Báo cáo Phân tích => Báo cáo Chiến lược


190 lượt xem
bottom of page