top of page

Báo cáo Kết quả Kinh doanh Quý 4/2022 - "Khi bóng tối bủa vây"

WiGroup hân hạnh gửi đến Quý nhà đầu tư Báo cáo kết quả kinh doanh quý 4/2022 của WiGroup.


Sau một quý 3 với lợi nhuận tăng trưởng, những điều tiêu cực trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên thị trường đã dần hiện ra một cách rõ nét, phản ánh qua các con số tài chính trong quý 4/2022. Tuy đã lường được các diễn biến tiêu cực, mọi thứ thậm chí còn có phần nặng nề hơn so với dự phóng của chúng tôi trong báo cáo trước đó.


Dựa vào các yếu tố đã phân tích trong báo cáo này, chúng tôi nhận định quý 4/2022 là quý “Bóng tối bủa vây” của lợi nhuận thị trường. Trong đó, lợi nhuận của nhóm phi tài chính đã suy giảm hơn 50% so với cùng kỳ.


Nhằm cung cấp cho quý khách hàng những góc nhìn đầy đủ nhất về kết quả kinh doanh của toàn thị trường ở thời điểm hiện tại và tương lai, đội ngũ nghiên cứu của Wigroup quyết định thực hiện và đưa đến tay quý khách hàng báo cáo “Cập nhập KQKD thị trường” số thứ hai.


Báo cáo kết quả kinh doanh quý 4/2022

Một số nội dung chính trong Báo cáo kết quả kinh doanh: 1. Tổng quan thị trường trong Q4/2022 và review lại các nhận định trong báo cáo trước đó.​ 2. Phân tích, dự báo lợi nhuận của nhóm VN30 và đưa ra góc nhìn về định giá toàn thị trường.​ 3. Đánh giá chi tiết các ngành: - Ngân hàng - Bất động sản - Thủy sản


Lưu ý: Trong báo cáo này, hầu hết dữ liệu chúng tôi khai thác từ hệ thống cơ sở dữ liệu của WiChart Platform và những nguồn đáng tin cậy khác. Trong đó, chúng tôi đã tổng hợp và xử lý dữ liệu của 957/1630 công ty trên sàn, có đáp ứng được các tiêu chí liên quan đến tính liên tục về dữ liệu kể từ năm 2018 đến nay.​


Quý khách vui lòng xem báo cáo tại đây:


WiGroup mời cả nhà đón đọc báo cáo trên WiChart: Wichart.vn => Báo cáo Phân tích => Báo cáo Chiến lược

511 lượt xem
bottom of page