top of page

Báo cáo Thị trường xuất nhập khẩu Việt Nam Tháng 11/2022 - "Mùa giáng sinh ảm đạm"

Nhằm cung cấp những dữ liệu và thông tin chi tiết về tình hình xuất nhập khẩu của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại & cung cấp các nhận định cũng như dự báo về nhu cầu xuất nhập khẩu của một số mặt hàng cụ thể trong giai đoạn tới, đội ngũ nghiên cứu của WiGroup quyết định thực hiện và đưa đến tay quý khách hàng báo cáo “Báo cáo thị trường xuất nhập khẩu Việt Nam Tháng 11/2022”.

Báo cáo Thị trường xuất nhập khẩu Việt Nam Tháng 11/2022 - "Mùa giáng sinh ảm đạm" của WiGroup
Báo cáo Thị trường xuất nhập khẩu Việt Nam Tháng 11/2022 của WiGroup

Khác với những bài viết, bài báo điểm tin về dữ liệu xuất nhập khẩu Việt Nam khác vẫn còn rời rạc chưa thống nhất và chỉ mang tính công bố thông tin, báo cáo này sẽ miêu tả cho quý khách hàng về bức tranh xuất nhập khẩu giai đoạn 11 tháng vừa qua. Cùng với đó, báo cáo sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến biến động giá nhập khẩu đầu vào và xuất khẩu đầu ra của một số ngành quan trọng mà nhà đầu tư có thể quan tâm.


Từ góc nhìn về số liệu xuất nhập khẩu của Việt Nam, chúng tôi cũng đưa ra đánh giá của mình về triển vọng của thị trường chứng khoán trên cơ sở khách quan và cung cấp thêm góc nhìn cho quý khách hàng.


Báo cáo này được soạn lập bởi phòng Nghiên cứu của WiGroup. Chúng tôi cam kết đảm bảo tính độc lập và khách quan trong việc đưa ra các ý kiến và nhận định của mình. Báo cáo được thực hiện với mục đích duy nhất là cung cấp thêm góc nhìn cho khách hàng của WiGroup dựa trên hệ thống cơ sở dữ liệu của chúng tôi mà không có bất kỳ lợi ích nào khác.

Một số nội dung chính trong Báo cáo Thị trường xuất nhập khẩu Việt Nam Tháng 11/2022


1. Tổng quan thị trường

- Giá trị xuất nhập khẩu

- Cán cân thương mại

- Khu vực FDI

- Tình hình các thị trường quốc tế

- Biến động về giá trị xuất nhập khẩu của một số mặt hàng


2. Đánh giá chi tiết một số mặt hàng

- Dệt may

- Thủy sản

- Cao su

- Gỗ

- Than

- Bông

- Chất dẻo nguyên liệu

- Xăng dầu


Lưu ý: Trong báo cáo này, hầu hết dữ liệu chúng tôi khai thác từ hệ thống cơ sở dữ liệu của WiChart hiện đang được cung cấp trên thị trường. Số liệu trong báo cáo được cập nhật đến ngày 15 tháng 12 năm 2022.


Quý khách hàng vui lòng download báo cáo: TẠI ĐÂY


Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp và phản hồi của Quý khách hàng về báo cáo này. Quý khách hàng có thông tin phản hồi về báo cáo vui lòng liên hệ đến các kênh truyền thông của WiGroup hoặc email: tuvan@wigroup.vn.


Trân trọng

Đội ngũ WiGroup.

166 lượt xem
bottom of page