top of page

Giới thiệu các vùng hỗ trợ khách hàng trên WiChart

Vùng hỗ trợ khách hàng là vị trí quan trọng trên WiChart, nơi mà bạn có thể nhận sự hỗ trợ, câu trả lời cho các thắc mắc và nắm rõ hơn về sản phẩm. Hãy cùng WiGroup khám phá các Vùng Hỗ Trợ Khách Hàng và tìm hiểu cách chúng có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề cũng như cung cấp thông tin chi tiết về WiChart nhé.

Giới thiệu Fresh Chat - Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động

Hệ thống Chatbot của WiChart được xây dựng dựa trên việc thu thập và phân tích các câu hỏi mà người dùng thường xuyên thắc mắc. Chatbot có thể trả lời tự động giúp giải đáp các vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và chính xác. Tuy nhiên, WiChart hiểu rằng có những câu hỏi phức tạp mà chatbot không thể trả lời hoặc cung cấp thông tin đầy đủ. Do đó, WiChart luôn có sẵn nhân viên hỗ trợ để tương tác trực tiếp với bạn. Bạn có thể yêu cầu tương tác với nhân viên hỗ trợ bất cứ lúc nào, và chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng để giải quyết các vấn đề của bạn.

Giới thiệu Fresh Chat - Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động WiChart

Giới thiệu khu vực FAQs

Khu vực FAQs được thiết kế để trả lời những câu hỏi phổ biến mà người dùng thường đặt ra về WiChart. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm câu trả lời cho các vấn đề về những module chính (Thông tin doanh nghiệp, Tài chính ngành, Kinh tế vĩ mô, Tin tức sự kiện, Biểu đồ chiến lược, Bộ lọc doanh nghiệp, Báo cáo phân tích, Danh mục theo dõi, Cập nhật kết quả kinh doanh), hay những vấn đề về Khoá thiết bị, Phương pháp luận, Thanh toán.

Giới thiệu khu vực FAQs trên WiChart

Để sử dụng FAQs, bạn cần mở khu vực Fresh Chat phía bên dưới góc trái của màn hình. Tiếp theo, bạn chọn icon "Tìm kiếm" trong khu vực này, sau đó nhập "Từ khoá" vào "Thanh tìm kiếm", những kết quả liên quan sẽ được hiển thị ở phía dưới.

Câu hỏi phổ biến về sử dụng WiChart

Giới thiệu khu vực Chat với nhân viên tư vấn

Bên cạnh những vấn đề người dùng thường xuyên gặp phải, thì cũng có những câu hỏi mang tính cá nhân hoá cao cần sự hỗ trợ trực tiếp từ Nhân viên chăm sóc khách hàng. Tại khu vực Chat, bạn có thể tương tác trực tiếp nhân viên có kiến thức về sản phẩm và ngành giúp bạn giải quyết và hỗ trợ kịp thời những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Để liên hệ với Nhân viên chăm sóc, bạn mở khu cực Fresh Chat phía bên dưới góc trái của màn hình. Sau đó chọn "Chat với Wi", tiếp tục bạn có thể chọn một trong các vấn đề mà bạn đang gặp phải và bắt đầu cho cuộc trò chuyện với Nhân viên của WiChart.

Giới thiệu khu vực Chat với nhân viên tư vấn WiChart

Khu vực hướng dẫn sử dụng cho từng Module

Trên WiChart hiện đang có tổng cộng 10 trang chính để người dùng tương tác với sản phẩm, bao gồm 1 trang Tổng quan và 9 trang Module khác nhau (Thông tin doanh nghiệp, Tài chính ngành, Kinh tế vĩ mô, Tin tức sự kiện, Biểu đồ chiến lược, Bộ lọc doanh nghiệp, Báo cáo phân tích, Danh mục theo dõi, Cập nhật kết quả kinh doanh). Để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan và làm quen với cách sử dụng cơ bản của từng Module, đội ngũ Wi đã xây dựng hệ thống 10 video hướng dẫn.

Video hướng dẫn sử dụng từng module WiChart

Khi bạn truy cập WiChart và mỗi trang Module lần đầu, hệ thống sẽ yêu cầu bạn xem video giới thiệu cách sử dụng và thông tin cơ bản về Module đó. Điều này giúp bạn làm quen với tính năng và cách sử dụng một cách dễ dàng.

Nếu bạn muốn xem lại video của bất kỳ Module nào sau này, bạn chỉ cần vào trang Module đó và chọn biểu tượng "Hướng dẫn sử dụng" ở phía trên góc phải của màn hình. Cuối cùng, Đội ngũ của Wi chúc bạn có một trải nghiệm tốt nhất trên Wichart!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN WIGROUP

- Địa chỉ: Tầng trệt - tòa nhà Bcons Tower II, 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900 3109

214 lượt xem

Comments


bottom of page