top of page

Thông báo “Hoàn tất nâng cấp hệ thống WiChart – Ưu đãi +10 ngày sử dụng sản phẩm cho khách hàng”

Ngày 20/09/2021 vừa qua, Công ty cổ phần WiGroup đã hoàn tất nâng cấp toàn bộ hệ thống phần mềm Truy xuất và Trực quan hóa dữ liệu tài chính Wichart.


Tặng 10 ngày sử dụng sau khi nâng cấp hệ thống

Nhằm đem lại nhiều tiện ích và những trải nghiệm tốt hơn cho Khách hàng, quá trình nâng cấp WiChart đã hoàn tất cùng với một số tính năng mới. Bên cạnh đó, WiChart xin được TẶNG +10 NGÀY SỬ DỤNG đến tất cả Quý khách hàng đang sử dụng các gói sản phẩm trả phí để cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành, thấu hiểu và tin tưởng WiChart!

Một số nâng cấp mới của hệ thống

  • Hệ thống được triển khai trên NỀN TẢNG MỚI, hoạt động nhanh và ổn định hơn.

  • Ra mắt TRANG TỔNG QUAN (Dashbroad) giúp người dùng tuỳ biến bố cục thông tin theo nhu cầu, nhanh chóng nắm bắt những biến động của tin tức thị trường, các nhóm chỉ số, nhóm cổ phiếu, hàng hoá toàn cầu.

  • Triển khai thành công dữ liệu GIÁ SOCKET REALTIME cho toàn bộ chỉ số và cổ phiếu trên cả 3 sàn, giúp nhà đầu tư có thể cập nhật giá ngay tức thời.

  • Hệ thống cập nhật dữ liệu INFOMATION được cải tiến, đảm bảo tốc độ cập nhật dữ liệu Thông tin ban lãnh đạo, cổ đông lớn nhanh và chuẩn xác nhất Việt Nam.

Chúng tôi chân thành xin lỗi về sự gián đoạn và những bất tiện có thể đã xảy ra với Quý khách. Chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với WiChart.


Trân trọng.

Đội ngũ WiGroup

bottom of page