top of page

WiChart chính thức thay đổi diện mạo mới

Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, từ ngày 10/9/2022 WiChart chính thức thay đổi giao diện website https://wichart.vn/. Đây chính là phiên bản website đã được ấp ủ từ lâu và nay đã sẵn sàng để phục vụ khách hàng.

WiChart chính thức thay đổi giao diện mới

Vậy website phiên bản mới này có gì đặc biệt?

  • Giao diện được thay đổi thân thiện và hiện đại hơn: Trong lần cập nhật này, WiChart đã lấy người dùng làm trọng tâm đổi mới toàn bộ giao diện. Website mới được xây dựng theo hướng thông minh, hiện đại và tương tác thuận tiện.

  • Tùy chỉnh giao diện Dark Mode: Điểm đặc biệt trong Website mới là người dùng có thể tùy chỉnh giao diện sáng - tối khác nhau. Với chế độ chuyển nền giao diện sang màu đen để làm giảm độ chói của màn hình và giúp cho đôi mắt được nghỉ ngơi.

  • Tùy chỉnh cỡ chữ: Người dùng có thể điều chỉnh kích thước chữ khác nhau cho phù hợp với tầm nhìn.

  • Tốc độ hiển thị biểu đồ nhanh hơn: Không như phiên bản cũ, trong đợt nâng cấp này, tốc độ tải các biểu đồ đã được cải thiện đáng kể, giảm thiểu tối tình trạng “đứng màn hình” khi hiển thị biểu đồ.

  • Tùy chọn khung thời gian biểu đồ: Người dùng có thể điều chỉnh mốc thời gian trên các biểu đồ thay vì thời gian mặc định như trên phiên bản cũ.

WiChart xin trân trọng cảm ơn tới tất cả khách hàng đã luôn đồng hành, phát triển trong thời gian vừa qua. Với website mới này, WiChart hy vọng vẫn nhận được sự quan tâm, ủng hộ cũng như đánh giá tích cực của tất cả các bạn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN WIGROUP

- Địa chỉ: Tầng trệt - tòa nhà Bcons Tower II, 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900 3109

bottom of page