top of page

Đội ngũ giảng viên, phương pháp đào tạo của các khóa học từ WiGroup

Với sứ mệnh nâng cao trình độ học vị và kỹ năng cho học viên, trung tâm đào tạo WiGroup đã xây dựng một đội ngũ giảng viên lành nghề và có kinh nghiệm, cùng với phương pháp đào tạo hiện đại và sáng tạo. Khóa đào tạo tài chính, đầu tư ngắn hạn từ WiGroup không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường thú vị và phát triển cho học viên. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tầm quan trọng của đội ngũ giảng viên và phương pháp đào tạo qua bài viết dưới đây.

1/ Giới thiệu đội ngũ giảng viên của các khóa học từ WiGroup

1.1/ Giảng viên Trần Ngọc Báu

Ông Báu tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Kinh Tế Luật - ĐHQGTPHCM và được biết đến với vai trò tiên phong trong việc ứng dụng trực quan hoá dữ liệu tài chính tại Việt Nam.

Là một chuyên gia có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, phân tích, đào tạo và quản lý tài sản tại các công ty chứng khoán và tổ chức đầu tư tài chính hàng đầu của Việt Nam như CTCP Chứng khoán Hồ Chí Minh, CTCP Chứng khoán Bản Việt, và NAKA Group.


Giảng viên Trần Ngọc Báu

1.2/ Giảng viên Lê Hoài Ân

Ông Ân là một chuyên gia đào tạo có hơn 15 năm kinh nghiệm, trong lĩnh vực: phân tích tài chính, quản lý kinh doanh, chuyển đổi số của các ngân hàng thương mại.

Chuyên gia đào tạo với hơn 12 năm kinh nghiệm đào tạo về phân tích tài chính cho các cán bộ thanh tra của NHNN và đào tạo về quản lý kinh doanh, số hóa hoạt động,... cho lãnh đạo ở trụ sở chính của các Ngân hàng thương mại ở Việt Nam.

Với bằng thạc sĩ từ Đại học Tây Bắc Thụy Sĩ và là thành viên của Hiệp hội CFA toàn cầu, ông cũng là tác giả, dịch giả của nhiều đầu sách về nền kinh tế và thị trường chứng khoán tại Việt Nam như:

  • Các Quy Luật Của Tiền

  • Giải mã: Kinh tế - Đầu tư - Gia đình

  • 9 bước tự do tài chính


Giảng viên Lê Hoài Ân CFA

1.3/ Giảng viên Nguyễn Hữu Huân

Ông Huân là Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trưởng bộ môn Thị trường tài chính - UEH. Có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, và là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tài chính số, chuyển đổi số ở Việt Nam. Thầy đã có hơn 30 công trình nghiên cứu, trong đó có thể kể đến những bài báo công bố trên các tạp chí quốc tế uy tín như:

  • Technology Forecasting and Social change

  • Research International Business and Finance

  • Applied Economics Letters…

Ông đồng thời cũng là Founder của Promete.ai, một công ty chuyên về phát triển các dự án về trí tuệ nhân tạo tại Singapore và Việt Nam, với các dự án AI trong lĩnh vực fintech, healthtech.


Tiến sĩ Nguyễn Hữu Huân

1.4/ Giảng viên Trương Đắc Nguyên

Ông Nguyên là một chuyên gia có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích, tư vấn, quản lý quỹ đầu tư. Hiện đang là Trưởng phòng khách hàng trực tuyến chứng khoán Rồng Việt

Ngoài ra, ông còn là giảng viên đào tạo cho các công ty chứng khoán, diễn giả tại các hội thảo đầu tư.


Giảng viên Trương Đắc Nguyên

2/ Phương pháp đào tạo của khóa học từ WiGroup

Khóa học của WiGroup được thiết kế dựa trên phương pháp đào tạo tiên tiến, giúp học viên tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả và thực tế nhất.

2.1/ Kiến thức được đúc kết từ thực tế, không thể tìm thấy trong sách vở:

  • Khóa học tài chính, đầu tư cung cấp cho học viên những kiến thức được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của đội ngũ giảng viên uy tín. Những kiến thức này được các giảng viên tích lũy qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, vĩ mô, tiền tệ,...

  • Do đó, học viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức thực tế, sát với thực tiễn và có thể áp dụng ngay vào công việc.

2.2/ Tỷ lệ thời lượng học tập tập trung vào thực hành:

  • Khóa học dành 30% thời lượng cho việc học kiến thức nền tảng.

  • 70% thời lượng còn lại tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng đọc hiểu, phân tích dữ liệu và ứng dụng thực hành.

  • Học viên sẽ được tham gia vào các bài tập thực hành, case study,... để củng cố kiến thức và trau dồi kỹ năng.

2.3/ Học với hệ thống dữ liệu thực tế:

  • Khóa học sử dụng hệ thống dữ liệu kinh tế, vĩ mô, tiền tệ của Việt Nam để giúp học viên hiểu rõ hơn về thực tiễn thị trường.

  • Học viên sẽ được trực tiếp phân tích dữ liệu, thực hiện các dự báo và đưa ra các giải pháp cho các vấn đề kinh tế.

2.4/ Giáo trình cập nhật liên tục

  • Giáo trình của khóa học được cập nhật liên tục theo các chính sách, quy định mới và bối cảnh kinh tế thực.

  • Nhờ vậy, học viên luôn được trang bị những kiến thức mới nhất và phù hợp nhất với thực tiễn.

Với phương pháp đào tạo đột phá này, khóa học của WiGroup cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập hiệu quả và hữu ích nhất.

Hãy tham gia khóa học để nâng cao kiến thức và kỹ năng của bạn trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, vĩ mô, tiền tệ!

46 lượt xem
bottom of page