top of page

Company Trip 2023 tại Long Hải

Để thúc đẩy tinh thần cho nhân viên, tháng 6 vừa rồi Wigroup đã có chuyến đi Company Trip lần thứ 2 tại địa điểm – Long Hải, kéo dài trong 3 ngày 2 đêm. Tuy thời gian ngắn ngủi, nhưng đọng lại trong lòng các thành viên rất nhiều kỷ niệm.

Ngoài ra, với mục tiêu chính buổi Company Trip được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần của đội ngũ nhân sự và cung cấp khoảng thời gian nghỉ ngơi sau nửa năm làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Kỳ nghỉ này hy vọng sẽ truyền động lực mới cho tất cả để họ tiếp tục phấn đấu và chạm tới mục tiêu trong nửa cuối năm 2023.

Company Trip 2023 tại Long Hải

Bênh cạnh đó, Company Trip cũng nhằm tạo môi trường gắn kết giữa nhân viên. Tham gia các hoạt động chung, mọi người có cơ hội giao lưu, tìm hiểu về đồng đội và xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp tích cực. Điều này đồng hành cùng việc tăng cường sự đoàn kết, tin tưởng và hợp tác giữa tất cả thành viên trong công ty.

Ngoài ra hoạt động quan trọng không thể bỏ qua chính là Teambuilding trên bãi biển. Thật may mắn, khi bầu trời hôm ấy khá đẹp để thực hiện các hoạt động ngoài trời.

Teambuilding trên bãi biển

Wier tham dự những trò chơi mà BTC đưa ra một cách đầy nhiệt huyết và cống hiến, đề cao tinh thần tập thể gắn kết mọi người lại với nhau.

Kết thúc teambuilding, Wier dành thời gian nghỉ ngơi để ăn trưa và bắt đầu di chuyển sang điểm đến thứ 02 của chuyến đi – Long Hải Channel. Và chính tại nơi này, WiGroup quyết định tổ chức đêm Gala đáng nhớ, mọi người sẽ cùng nhau giao lưu, dùng bữa, chụp ảnh lưu niệm trên chính bãi biển thuộc khu resort.

Đặc biệt, trong đêm Gala WiGroup, những khoảnh khắc đáng nhớ bao gồm việc chụp ảnh lưu niệm giữa các thành viên, trình chiếu clip hành trình 04 năm của WiGroup, phát biểu và cảm nhận của CEO, trao giải cá nhân và đội chiến thắng. Cuối cùng, một buổi giao lưu ăn uống diễn ra trên nền nhạc nhẹ nhàng, tạo nên bầu không khí thư giãn và thú vị, xen kẽ trong cảnh biển thơ mộng tại Long Hải.

Đêm Gala trên bãi biển tại resort

Chuyến company trip vừa qua đã kết thúc với những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa cho tất cả nhân viên của WiGroup. Mọi người đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn và gắn kết hơn với nhau. Hy vọng rằng chuyến đi này sẽ giúp mọi người có thời gian để tận hưởng một khoảng thời gian thư giãn, đồng thời cũng làm tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Chúng ta sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai để xây dựng một môi trường làm việc tốt hơn, tràn đầy năng lượng và sáng tạo, và giúp công ty tiếp tục phát triển bền vững hơn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN WIGROUP

- Địa chỉ: Tầng trệt - tòa nhà Bcons Tower II, 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900 3109

bottom of page