top of page

Học Viện Ngân Hàng trở thành khách hàng của WiData

1/ Học Viện Ngân Hàng quyết định sử dụng 2 gói dữ liệu WiData

Vào ngày 27/03/2024, Học Viện Ngân Hàng đã chính thức trở thành đối tác quan trọng của WiData - Nền tảng truy xuất dữ liệu tài chính trên Excel. Đây là một bước quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu về dữ liệu cho các hoạt động nghiên cứu, phân tích, và làm báo cáo, cũng như hỗ trợ trong công tác giảng dạy của học viện.

WiData đưa đến thị trường hai gói dữ liệu chất lượng cao, bao gồm Doanh nghiệp và Vĩ mô - Tiền tệ - Hàng hoá, với hệ thống dữ liệu đồ sộ và lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Sự lựa chọn của MB Bank không chỉ là sự tin tưởng mà còn là sự công nhận đối với chất lượng dữ liệu và công nghệ xuất sắc của sản phẩm.

Hy vọng với dữ liệu tài chính, kinh tế từ WiGroup sẽ trở thành công cụ đắc lực, phục vụ cho việc nghiên cứu của Học viên Ngân hàng.



2/ Giới thiệu về Học Viện Ngân Hàng

Học viện Ngân hàng, còn được gọi là Banking Academy of Vietnam (BAV), có lịch sử từ năm 1961, khi trước đây được biết đến với tên gọi Trường Cao cấp Nghiệp vụ Ngân hàng. Đây là một trường đại học công lập đa ngành, thuộc sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo. Trụ sở chính của Học viện tọa lạc tại Hà Nội, cùng với các chi nhánh tại Bắc Ninh, Phú Yên, và cơ sở đào tạo ở Sơn Tây. Hiện tại, Học viện có hơn 16.000 sinh viên đang theo học. Với uy tín và chất lượng giáo dục, Học viện Ngân hàng được xem là một trong những trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế. Đặc biệt, trường nổi tiếng với việc đào tạo chuyên sâu trong ngành Tài chính - Ngân hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN WIGROUP

- Địa chỉ: Tầng trệt - tòa nhà Bcons Tower II, 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900 3109

bottom of page