top of page

Nâng cấp thanh Search Tìm kiếm dữ liệu trên WiChart

WiGroup vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của thanh tìm kiếm trên WiChart với nhiều cải tiến, đem đến trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới cho khách hàng:

Giao diện công cụ thân thiện hơn

WiChart cũng đã được nâng cấp giao diện của thanh Search trở nên thân thiện hơn, mang đến trải nghiệm tìm kiếm dễ dàng và thú vị hơn cho người dùng.

Giao diện công cụ thân thiện hơn

Trả kết quả tìm kiếm nhanh chóng

Hiển thị 20 kết quả đầu tiên phù hợp nhất, điều này giúp người dùng dễ dàng theo dõi, nếu kết quả trả ra chưa trùng khớp, bạn có thể bấm nút xem thêm. Điều này tiết kiệm thời gian và tăng tính tiện lợi, giúp người dùng tìm được những thông tin cần thiết một cách dễ dàng và hiệu quả.

Trả kết quả tìm kiếm trên WiChart nhanh chóng

Lưu lại lịch sử tìm kiếm

Để thuận tiện hơn cho người dùng, WiChart đã cho phép người dùng lưu lại lịch sử tìm kiếm, giúp theo dõi và truy cập lại thông tin trước đó một cách thuận tiện.

Lưu lại lịch sử tìm kiếm trên WiChart

Tìm kiếm theo phân mục

Khi người dùng gõ nội dung tìm kiếm, thanh search sẽ trả ra 03 vùng gồm doanh nghiệp, ngành, vĩ mô để khách hàng dễ dàng và nhanh chóng truy vấn đúng kết quả mình cần.

Ngoài ra danh sách kết quả tìm kiếm còn hiển thị dưới dạng chuỗi liên kết (Breadscrum), giúp người dùng có thể biết được phân loại các chỉ số thuộc nhóm dữ liệu tài chính nào.

Search theo thẻ tag trên WiChart

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN WIGROUP

- Địa chỉ: Tầng trệt - tòa nhà Bcons Tower II, 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900 3109

bottom of page