top of page

Quỹ SSI (SSI Asset Management) trở thành khách hàng của sản phẩm WiChart

1/ SSI quyết định sử dụng gói dữ liệu doanh nước & vĩ mô trong nước của WiChart


Vào ngày 17/01/2024, Quỹ SSI (SSIAM) đã chính thức trở thành đối tác quan trọng của WiChart, Nền tảng trực quan hoá dữ liệu tài chính vĩ mô. Sự lựa chọn này phản ánh sự tin tưởng của Quỹ SSI vào chất lượng và độ chính xác về dữ liệu cũng như công nghệ của sản phẩm, đáp ứng cho tất cả nhu cầu nghiên cứu và phân tích chuyên sâu.


WiChart đưa đến thị trường ba gói dữ liệu chất lượng cao, bao gồm Doanh nghiệp - Ngành; Vĩ mô - Hàng hoá - Tiền tệ và Vĩ mô quốc tế, với hệ thống dữ liệu đồ sộ và công nghệ tiên tiến nhất tại Việt Nam hiện nay.


Hy vọng với quyết định này, Quỹ SSI sẽ mang lại giá trị đặc biệt và đóng góp tích cực cho những sản phẩm cũng như những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cá nhân trong thời gian tới.



2/ Giới thiệu Quỹ SSI (SSIAM)

Quỹ SSI (SSIAM) là một tổ chức quản lý quỹ đầu tư tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực quản lý tài sản và đầu tư. SSIAM được thành lập và điều hành bởi Công ty Chứng khoán SSI (SSI Securities Corporation), một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam.


Quỹ SSI cung cấp các dịch vụ quản lý quỹ đa dạng, bao gồm quỹ hỗn hợp, quỹ cổ phiếu, quỹ trái phiếu và các sản phẩm đầu tư khác, nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư. Được biết đến với uy tín và kinh nghiệm, Quỹ SSI đang thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


Ngoài việc cung cấp các sản phẩm quản lý quỹ chất lượng, Quỹ SSI cũng cam kết đảm bảo sự minh bạch và tính minh bạch trong hoạt động của mình, đồng thời luôn hướng tới việc tối ưu hóa lợi ích cho các nhà đầu tư thông qua việc nghiên cứu và phân tích thị trường cẩn thận. Điều này giúp Quỹ SSI không chỉ là một đối tác tin cậy mà còn là nguồn lợi nhuận ổn định và bền vững cho các nhà đầu tư.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN WIGROUP - Địa chỉ: Tầng trệt - tòa nhà Bcons Tower II, 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 1900 3109 - Website: https://www.wigroup.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/Wigroup.vn - Cộng đồng Wier: https://www.facebook.com/groups/congdongwier

bottom of page