top of page

Báo cáo giá hàng hoá quốc tế - Số tháng 03/2024

Ngày 09/03/2024, WiGroup hân hạnh công bố báo cáo Giá hàng hoá Quốc tế - số tháng 03/2024, được thực hiện bởi đội ngũ WiResearch.


Trong tháng 2, thị trường hàng hóa trong và ngoài nước đều trải qua sự biến động bởi ảnh hưởng từ tình hình xung đột địa chính ngày càng leo thang cùng với suy thoái kinh tế diễn ra toàn cầu.


Nhóm mặt hàng Năng lượng, đặc biệt là giá dầu chịu sức ép từ cả phía cung lẫn cầu khi tình hình xung đột chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tăng trưởng kinh tế yếu kém. Thị trường kim loại, phi kim và sản phẩm công nghiệp cũng ghi nhận diễn biến phân hóa trong bối cảnh yếu tố vĩ mô và cung - cầu có nhiều thay đổi. Kim loại quý có xu hướng tăng cao, đặc biệt là giá vàng đang liên tiếp thiết lập đỉnh mới và có thể còn tăng mạnh trong bối cảnh bất ổn hiện nay.


Trong nước, giá các mặt hàng có biến động cùng chiều với giá hàng hóa quốc tế tuy nhiên giữ ở mức ổn định hơn. Một số mặt hàng chủ đạo của Việt Nam như gạo và cà phê duy trì giá cao nhờ có dư địa tăng trưởng xuất khẩu.



Chủ đề xuyên suốt của Báo cáo Giá hàng hoá quốc tế – bao gồm 3 phần chính:

  • Phần 1: Tổng quan thị trường hàng hóa quốc tế tháng 2 và nhận định tháng 3

  • Phần 2: Đánh giá chi tiết một số mặt hàng: Giá cà phê, giá heo, giá thép, giá phân ure, giá vàng, giá dầu.

  • Phần 3: Tương quan giữa giá hàng hoá và các cổ phiếu liên quan


Về báo cáo này, phần lớn dữ liệu chúng tôi khai thác từ hệ thống cơ sở dữ liệu WiChart Platform và những nguồn đáng tin cậy khác. Mục đích của báo cáo để cung cấp thông tin và một số góc nhìn về các mặt hàng quốc tế dành cho khách hàng của Wigroup.


>>> Xem báo cáo chi tiết tại: Link


Đội ngũ WiResearch rất mong nhận được sự đón nhận và ý kiến đóng góp của Quý khách hàng về báo cáo này.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN WIGROUP

- Địa chỉ: Tầng trệt - tòa nhà Bcons Tower II, 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900 3109

176 lượt xem
bottom of page