top of page

New Year Party 2024

Ngày 22/02/2024 vừa qua, WiGroup đã tổ chức một buổi Tiệc Mừng Năm Mới, quy tụ tất cả thành viên công ty với một không khí tràn đầy niềm vui và sự gần gũi tại nhà hàng Sesan Thủ Đức.



Khác với các năm trước, năm nay WiGroup đã đổi mới bằng việc ra mắt chương trình WiChoice với 5 hạng mục đặc biệt: Phát triển, Trang phục, Ứng xử, Ấn tượng và Tri ân. Các thành viên của Wi sẽ có cơ hội bầu chọn trực tiếp cho người mà họ cho là xứng đáng nhất với từng hạng mục. Chúc mừng đến 5 người đã xuất sắc giành giải trong 5 danh mục này.



Đan xen giữa những lần bình chọn là không khí ăn uống, trò chuyện vui vẻ giữa các thành viên. Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ sôi nổi cũng làm cho bữa tiệc trở nên thú vị và gắn kết mọi người lại với nhau. Ngoài ra, không thể thiếu đó là chuyên mục lì xì đầu năm, bằng cách quay chọn random đã tìm ra 5 thành viên may mắn nhất được phong bao lì xì "to nhất" trong năm nay.



Bữa tiệc không chỉ là dịp để chào mừng một năm mới đầy bùng nổ, mà còn là thời điểm để mỗi thành viên tự hào nhìn lại những thành tựu, những cống hiến mà họ đã góp phần vào trong năm 2023. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để chúng ta nhìn lại những thử thách đã vượt qua, những bài học đã học được, và nhận ra những điểm còn cần cải thiện, phát triển. WiGroup muốn tri ân và gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên đã không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng trong suốt năm qua, tạo nên một năm đầy ý nghĩa và thành công.


Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh trong bữa tiệc nhé.








Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN WIGROUP

- Địa chỉ: Tầng trệt - tòa nhà Bcons Tower II, 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900 3109

bottom of page