top of page

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng báo cáo, nghiên cứu thị trường từ WiResearch

1/ Kho dữ liệu tài chính đa dạng

WiResearch là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong thời đại dữ liệu, đem lại nhiều lợi ích to lớn cho khách hàng trong việc phát triển kinh doanh và nghiên cứu thị trường.

  • Dữ liệu tài chính khổng lồ: Dải dữ liệu trải dài qua 150+ ngành, 300+ chỉ tiêu Vĩ mô - Tiền tệ và 1,200,000+ doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam.

  • Phân tích chuyên sâu: Cung cấp các báo cáo và phân tích chuyên sâu về thị trường.

  • Giao diện trực quan: Dễ dàng sử dụng và truy cập thông tin.

  • Hỗ trợ chuyên nghiệp: Đội ngũ chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

WiResearch chính là Công cụ đắc lực cho doanh nghiệp trong thời đại dữ liệu, giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp muốn nâng tầm vị thế cạnh tranh trong thị trường đầy biến động.


Dữ liệu tài chính khổng lồ: Dải dữ liệu trải dài qua 150+ ngành, 300+ chỉ tiêu Vĩ mô - Tiền tệ và 1,200,000+ doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam.

2/ Quy trình ra sản xuất báo cáo chuẩn chỉnh

Quy trình sản xuất một báo cáo hoàn chỉnh cho khách hàng bao gồm 4 giai đoạn phát triển:

  • Bước 1: Đầu tiên, xác định rõ mục đích và kỳ vọng của khách hàng đối với báo cáo, bao gồm thông tin cần có, mục tiêu thuyết phục, và các khuyến nghị. Đồng thời, làm rõ nhu cầu về nội dung, cấu trúc, và thời gian hoàn thành. Quy trình này giúp định hình nội dung và phạm vi nghiên cứu, đảm bảo báo cáo đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.

  • Bước 2: Sau khi đã xác định mục tiêu và yêu cầu, tiếp theo là phác thảo cấu trúc báo cáo để sắp xếp nội dung một cách logic và hiệu quả. Đồng thời, xác định các phần cụ thể bao gồm tiêu đề phụ, bảng biểu, dữ liệu, và biểu đồ.

  • Bước 3: Tiến hành thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm dữ liệu nội bộ, dữ liệu công khai và dữ liệu từ các khảo sát. Dữ liệu thu thập được sẽ được sắp xếp, phân loại và kiểm tra tính chính xác.

  • Bước 4: Cuối cùng, trình bày kết quả phân tích và các đề xuất vào báo cáo cuối cùng một cách khoa học và dễ hiểu. Sử dụng biểu đồ và hình ảnh minh họa để làm rõ thông tin và tăng tính hấp dẫn của báo cáo.

3/ Đa dạng loại hình báo cáo, nghiên cứu thị trường khác nhau

Với 06 loại hình báo cáo phổ biến, cùng với đó là phân tích và nghiên cứu thị trường chuyên biệt theo từng yêu cầu riêng của khách hàng. Đem lại nhiều góc nhìn khác nhau dựa trên kho dữ liệu tài chính đa dạng, cũng như từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chính vì thế, mang đến cho khách hàng những "insight" đắt giá về môi trường kinh doanh cũng như tìm ra những cơ hội đầu tư, kinh doanh tiềm năng mà khách hàng có thể khai thác.

Một số mẫu báo cáo phổ biến mà WiResearch thường xuyên thực hiện:

  1. Phân tích môi trường kinh doanh

  2. Đánh giá bối cảnh kinh tế vĩ mô

  3. Phân tích thị trường hàng hóa quốc tế và Việt Nam

  4. Phân tích ngành phục vụ mục tiêu phát triển tín dụng

  5. Thẩm định tín dụng ngành

  6. Phân tích thị trường trái phiếu

4/ Phân tích đa dạng lĩnh vực, ngành nghề

WiResearch là một tổ chức sở hữu một kho dữ liệu đa dạng và phong phú, bao gồm thông tin từ cả vĩ mô, ngành và các doanh nghiệp. Điều này cung cấp một nguồn tài nguyên đắc lực cho việc phân tích đa dạng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau như:

  • Bất động sản

  • Xây dựng

  • Dịch vụ lưu trú và ăn uống

  • Y tế, hoạt động trợ giúp xã hội

  • Nghệ thuật, vui chơi, giải trí

  • Nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản

  • Giáo dục

  • Khai khoáng

  • Công nghiệp chế biến, chế tạo

  • Và nhiều ngành nghề khác

Bằng cách sử dụng kho dữ liệu này, đội ngũ phân tích có thể tiến hành các phân tích sâu sắc và toàn diện, từ đánh giá thị trường đến dự báo xu hướng và đưa ra các đề xuất chiến lược. Chính vì thế, WiResearch cam kết mang lại những thông tin chính xác và chi tiết nhất để hỗ trợ quyết định kinh doanh và chiến lược phát triển cho các tổ chức và doanh nghiệp.


WiResearch là một tổ chức sở hữu một kho dữ liệu đa dạng và phong phú, bao gồm thông tin từ cả vĩ mô, ngành và các doanh nghiệp.

5/ Đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm

Với mạng lưới rộng lớn các chuyên gia thẩm định / chuyên gia phân tích liên kết tại Việt Nam, đội ngũ WiResearch có khả năng thấu hiểu sâu về tình hình kinh tế, ngành nghề và hoạt động trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là Tổ chức tín dụng.

  1. Ông Lê Hoài Ân: Chuyên gia phân tích và bình luận thị trường với gần 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trong và ngoài nước. Ông hiện là cố vấn của nhiều ngân hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng hệ thống, ứng dụng AI, đào tạo nhân sự, phát triển năng lực đội ngũ kinh doanh. Ngoài ra, ông còn là tác giả của nhiều đầu sách kinh tế và tài chính về thị trường Việt Nam

  2. Ông Trần Ngọc Báu: Chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, phân tích, đào tạo và quản lý tài sản tại các công ty chứng khoán và tổ chức đầu tư tài chính hàng đầu như CTCP Chứng khoán Hồ Chí Minh, CTCP Chứng khoán Bản Việt, và NAKA Group. Ông tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Kinh Tế Luật - ĐHQGTPHCM và được biết đến với vai trò tiên phong trong việc ứng dụng trực quan hoá dữ liệu tài chính tại Việt Nam.

  3. Ông Nguyễn Tùng Thanh Quý: Ông Quí là một chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích và tư vấn độc lập. Ông từng đảm nhiệm nhiều vai trò quản lý cấp cao như trưởng phòng đầu tư, giám đốc dự án và giám đốc tài chính trong các doanh nghiệp, ông Quí và đội ngũ đã tích lũy khả năng tổng hợp thông tin và phân tích dữ liệu để cung cấp cái nhìn toàn diện về thị trường.

6/ Được nhiều tổ chức tín nhiệm

WiResearch là một đối tác đáng tin cậy, đã được 15+ tổ chức trong nước tín nhiệm. Chúng tôi tự hào về sự độc lập và chính xác của thông tin, được biên soạn bởi những nhà phân tích có kinh nghiệm.

Cơ sở dữ liệu và thông tin phân tích của chúng tôi được tối ưu hóa để hỗ trợ các doanh nghiệp với mọi quy mô trên thị trường. Đối với mọi nhu cầu phân tích và thông tin, WiResearch cam kết đáp ứng và vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Một số đối tác đã tin tưởng sử dụng dịch vụ từ WiResearch như: Vietnambiz, Ngân hàng Agribank, Chứng khoán DNSE, Chứng khoán Tiên Phong, Bloomberg Businessweek,...

Hãy đăng ký ngay để nhận báo cáo mẫu từ WiResearch nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN WIGROUP

- Địa chỉ: Tầng trệt - tòa nhà Bcons Tower II, 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900 3109

13 lượt xem
bottom of page